Tỉ giá: 3,850 VNĐ/NDT

Taobaostore.vn - Đặt hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!.

Dịch vụ nhập hàng Trung Quốc uy tín, chuyên nghiệp

Taobaostore.vn

Hotline: 0888.333.576 - 0888.333.697

Chính sách giải quyết khiếu nại tại TBS Logistics

Ngày cập nhật: 19/10/2016
 Công ty chúng tôi cảm ơn bạn vì đã đồng hành và tin tưởng công ty trong việc đặt hàng và vận chuyển ! Sau đây là những chi tiết về chính sách giải quyết khiếu nại của TBS nhằm mang đến lợi thế cạnh tranh và độ đảm bảo lớn nhất cho khách hàng.

A. ĐỊNH VỊ MỐI QUAN HỆ TRONG DỊCH VỤ

1. Trung gian nhập hàng: Là khái niệm chỉ các dịch vụ của chúng tôi cung cấp tới Quý khách bao gồm:
  • Mua hàng: Mua hàng hoá/ sản phẩm theo đúng yêu cầu của Quý khách.
  • Nhận hàng: Nhận hàng hoá đã mua từ những nhà cung cấp
  • Vận chuyển: Vận chuyển hàng hoá về đến tay khách hàng
2. Khách hàng: Là cá nhân tổ chức sử dụng một trong số các dịch vụ của chúng tôi

3. Nhà cung cấp: Là cá nhân /tổ chức cung cấp hàng hoá mà Quý khách đặt mua. Nhà cung cấp và chúng tôi hoàn toàn không có mối liên hệ với nhau. Chúng tôi sẽ làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo hàng hoá đáp ứng đúng các yêu cầu nằm trong phạm vi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho Quý khách.

B. CÔNG TÁC DỊCH VỤ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA TBS

Được hiểu là các cam kết dịch vụ của chúng tôi về xử lý những phát sinh sai lệch trong quá trình mua và vận chuyển hàng, những vi phạm điều khoản giao dịch của nhà cung cấp.

1. Thời gian khách hàng gửi khiếu nại: Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.

2. Cách thức gửi thông tin: Quý khách vui lòng liên lạc qua zalo, phone hay các phương thức liên lạc thuận tiện nhất đến: Bộ phận khiếu nại TBS, saler, CSKH hoặc quản lý.

3. Thời gian chúng tôi xử lý khiếu nại: 
  • Xử lý ngay lập tức nếu liên quan đến sai sót chủ quan trong quá trình mua hàng và vận chuyển của chúng tôi.
  • Nếu lỗi  phát sinh từ phía nhà cung cấp thời gian sẽ phụ thuộc vào sự phản hồi của nhà cung cấp hoặc thời gian can thiệp của bộ phận an ninh trung gian của sàn TMĐT.

C. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA TBS

Để nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau khi nhận hàng, tránh những trường hợp đáng tiếc do thiếu sót, lỗi hỏng, chất lượng sản phẩm… Công tác kiểm đếm sẽ diễn ra tại kho của TBS hoàn toàn miễn phí, và chúng tôi đã siết chặt hơn công tác kiểm tra hàng hóa (số lượng, chủng loại, tình trạng sp…) bằng cách có đầy đủ videos ghi hình rõ nét, rõ ràng thời gian khi mở kiểm và đóng gói. 

1. Các yêu cầu về phía khách hàng

Về phía khách hàng chúng tôi yêu cầu khách hàng kiểm tra hàng hóa sớm nhất có thể ngay sau khi nhận hàng thời gian tối đa 48 giờ kể từ khi hàng được giao đến nơi. Nếu phát sinh lỗi chúng tôi yêu cầu quý khách hàng cung cấp thông tin, videos kiểm kê sản phẩm, hình ảnh hàng bị hỏng, gãy, vỡ…, mã vận đơn, hóa đơn của nhà cung cấp dán trên bao gì hàng hóa. Sau 48 giờ chúng tôi sẽ không chịu hoàn toàn trách nhiệm nhưng vẫn luôn hỗ trợ hết mức có thể nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro về mặt kinh tế và hàng hóa cho quý khách hàng.

Nội dung kiểm tra bao gồm:
  • Số lượng sản phẩm
  • Yêu cầu sản phẩm: màu sắc, size số, mã hàng…
  • Tình trạng sản phẩm
Những trường hợp đặc biệt : 
  • Hàng hóa số lượng nhiều trên 1000 psc
  • Hàng đắt tiền giá trị  trên 200 tệ / sp
  • Hàng hóa đặc thù phải test cần thời gian check
  • Hàng hóa giá trị rất thấp mà số lượng lớn vd( dây chun, đai ốc, những chi tiết nhỏ…)
* Những trường hợp đặc trên giữa công ty và khách hàng sẽ có thỏa thuận về quy cách kiểm đếm, thời gian kiểm tra riêng với từng trường hợp nhằm mục đích thuận tiện nhất cho cả đôi bên.

2. Chính sách bồi thường

Trong trường hợp TBS thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng:
  • Chúng tôi bồi thường 100% giá trị tiền hàng & phí mua hàng đối với các sản phẩm thiếu; mua sai yêu cầu.
Trong trường hợp hàng hóa về bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển của TBS
  • Chúng tôi bồi thường lại số hàng hóa đủ cho khách hoặc bồi thường 100% giá trị sp hỏng.
Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của TBS:
  • Chúng tôi bồi thường 100% giá trị hàng hóa và các phí dịch vụ liên quan.
Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các bên vận chuyển thứ 3 mà không phải của TBS
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường. Việc bồi thường hàng hóa là do sự thỏa thuận riêng của quý khách với đơn vị vận chuyển đó.
Trường hợp hàng hóa về sai, lỗi do nhà cung cấp :
  • Chúng tôi sẽ tham gia đòi đầy đủ quyền lợi cho khách hàng để NCC đền bù 100% hoặc phát bù đủ số lượng sp, nếu hàng hóa khách hàng có thể khắc phục được chúng tôi sẽ thương lượng mức bồi thường/chia sẻ đứng về phía có lợi nhất cho khách hàng để giảm thiểu tối đa rủi ro về mặt kinh tế.
  • Đối với những trường hợp hàng hóa dễ vỡ mà chúng tôi đã cảnh báo Quý khách, nếu hàng hóa của Quý khách vẫn bị hỏng hóc vì những lý do không kiểm soát được, Quý khách vui lòng chịu mọi tổn thất.
Đối với các đơn hàng ký gửi:
  • Do chúng tôi không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách, cũng không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi. Hàng hóa của Quý khách được Nhà cung cấp vận chuyển đến, chúng tôi chỉ nhận hàng theo số kiện Quý khách đã kê khai. Vì vậy chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với tình trạng hư hỏng của hàng hoá.
  • Nếu quý khách dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa, hàng hóa bị vỡ hỏng do TBS chúng tôi sẽ bồi thường 50% giá trị hàng hóa mà các bạn kê khai.
  • Nếu quý khách không dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa do TBS chúng tôi sẽ bồi thường cho Quý khách gấp 3 lần số tiền vận chuyển.

3. Các trường hợp nằm ngoài phạm vi cam kết và chính sách hỗ trợ

  • Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử, mỹ nghệ đồ có tính năng đặc thù hoặc phát sinh lỗi chi tiết sản xuất khó nắm bắt: TBS không chịu trách nhiệm về những vấn đề này nhưng chắc chắn sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong phạm vi bảo hành để có thể để tránh trường hợp thiệt hại về kinh tế.
  • Trong một số trường hợp quý khách đã có thỏa thuận trước với NCC về sản phẩm chúng tôi chỉ có trách nhiệm thanh toán, mua hàng và vận chuyển hộ. Những phát sinh về sản phẩm quý khách hàng vui lòng tự giải quyết khiếu nại với nhà cung cấp.

D. CÁC LƯU Ý CẦN THIẾT

  • Khách hàng hãy lựa chọn những sản phẩm hợp pháp, an toàn cho người tiêu dùng có quy cách đóng gói chắc chắn khi vận chuyển.
  • Việc đổi/trả hàng luôn chứa đựng nhiều rủi ro, và hiện nay cũng rất khó khăn để vận chuyển ngược, vì vậy TBS không khuyến khích xử lý khiếu nại dịch vụ theo phương án đổi/trả hàng.
  • Trong quá trình xử lý các khiếu nại dịch vụ có liên quan đến NCC, TBS sẽ yêu cầu sự hợp tác từ Quý khách để việc thực hiện khiếu nại được giải quyết nhanh chóng và chính xác.

===============================================================================

Chúng tôi luôn hướng tới lợi ích và muốn đóng góp vào sự thành công của khách hàng vì vậy những quy trình và yêu cầu đều nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 
Kính mong các quý khách hàng lưu tâm để phối hợp tốt nhất với công ty chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn!



Hotline
VIỆT NAM

Hotline
0888.333.576
Taobaostore.vn sodt

Chăm sóc khách hàng
0888.333.697
Taobaostore.vn sodt

Bộ phận Đặt hàng
0888.333.576
Taobaostore.vn sodt